ไทย
banner
รวบรวมโมเมนตัมและแสวงหาสถานการณ์ที่ชนะในระยะยาว | Hailiang และ บริษัทนวัตกรรมและเทคโนโลยีการลงทุน (shenzhen)จํากัด เปิดบทใหม่ของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์
2023-11-29

     เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน การผลิตของบริษัทนวัตกรรมและเทคโนโลยีการลงทุน (shenzhen)จํากัดเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดกองทุนวัสดุใหม่ (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "SCGC") Hailiang Group บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขาZhejiang และ  บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu (ต่อไปนี้จะเรียกว่า " บริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang ") การลงทุนสี่ฝ่ายและพิธีลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์จัดขึ้นที่หลานโจวมณฑลกานซู่

签约合影.jpg

     กรรมการประจําพรรคเทศบาลหลานโจว และเลขาธิการคณะทํางานพรรคเขตหลานโจวใหม่นายYang Jian Zhong รองเลขาธิการคณะทํางานพรรคเขตใหม่หลานโจว Zhang Ai Sheng รองเลขาธิการคณะกรรมการพรรคและประธาน SCGC นาย ZuoDing ผู้จัดการทั่วไปของกองทุน SCGC นายDeng Liang ประธานคณะกรรมการบริหารHailiang Group และประธาน บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดนายCao Jian Guo กรรมการคณะกรรมการและรองประธานHailiang Group นาย Ji Si Yi และ รองประธานHailiang Group และประธานบริษัท วัสดุพลังงานใหม่ Hailiang ดร.Wang Shu Guang เข้าร่วมพิธีลงนาม

海亮集团-曹建国.jpg

      Cao Jianguo กล่าวว่า นับตั้งแต่เริ่มโครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง Gansu Hailiang ที่มีกําลังการผลิต 150,000 ตันต่อปีในเดือนธันวาคม 2021 ได้ทะลุขีด จํากัด สูงสุดของการก่อสร้างกําลังการผลิตของอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องและประสบความสําเร็จในการทดลองผลิตสายการผลิตแรกในเวลาน้อยกว่าครึ่งปีและประสบความสําเร็จในการผลิตเป็นชุดในเก้าเดือน การลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้เป็นขั้นตอนสําคัญสําหรับ Hailiang Group และ SCGC เพื่อเสริมข้อได้เปรียบของกันและกันและผนึกกําลังซึ่งจะเปิดสถานการณ์ใหม่ของการพัฒนาร่วมกันของวิสาหกิจและเงินทุนอย่างเต็มที่ ทั้งสองฝ่ายจะดําเนินการความร่วมมือที่กว้างขวางและลึกซึ้งมากขึ้นเกี่ยวกับห่วงโซ่อุตสาหกรรมพลังงานใหม่โลหะที่ไม่ใช่เหล็กการเปลี่ยนแปลงสีเขียว ฯลฯ และขับเคลื่อนองค์กรต้นน้ําและปลายน้ําของห่วงโซ่อุตสาหกรรมเพื่อเร่งการรวมตัวกันโดยมีมุมมองที่จะสร้างฐานการผลิตวัสดุใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในพื้นที่ใหม่หลานโจวและให้การสนับสนุนที่สําคัญสําหรับมณฑลกานซู่เพื่อเสริมสร้างและขยายอุตสาหกรรมวัสดุใหม่และพลังงานใหม่

深创投-左丁.jpg

     Zuo Ding ในนามของ SCGC กล่าวว่าหลังจากการพัฒนามานานกว่า 20 ปี SCGC ได้ยึดมั่นในปรัชญาการลงทุนของ "คําแนะนําเชิงกลยุทธ์ การขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและการลงทุนที่คุ้มค่า" ความร่วมมือนี้เอื้อต่อทั้งสองฝ่ายในการร่วมกันส่งเสริมการดําเนินการตามยุทธศาสตร์ "คาร์บอนคู่" และ "จีนดิจิทัล" ระดับชาติ เป็นผู้นําการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรม และยังเป็นศูนย์รวมที่สําคัญของการนําแนวคิดการพัฒนาใหม่ของ "นวัตกรรม การประสานงาน สีเขียว การเปิดกว้าง และการแบ่งปัน" และช่วยสร้างรูปแบบการพัฒนาใหม่ SCGC ยินดีที่จะใช้ความร่วมมือนี้เป็นโอกาสในการเพิ่มการขุดค้นและการสนับสนุนขององค์กรคุณภาพสูงในมณฑลกานซู่และยังหวังว่าด้วยการสนับสนุนของรัฐบาลท้องถิ่นในทุกระดับกองทุนการเปลี่ยนแปลงและยกระดับการผลิตแห่งชาติ Hailiang Group และสถาบันการลงทุนของเราด้วยเงินทุนเป็นลิงค์เร่งการรวมเชิงลึกของห่วงโซ่อุตสาหกรรมห่วโซ่นวัตกรรมห่วงโซ่ความสามารถและทรัพยากรอื่น ๆ SCGC ยินดีที่จะทํางานร่วมกับพันธมิตรเพื่อสร้างสถานการณ์ที่ชนะและช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมวัสดุใหม่ของจีนที่มีคุณภาพสูง

 兰州新区党工委-张爱胜.jpg

     Zhang Aisheng ในนามของคณะทํางานพรรคของ เขตใหม่หลานโจว กล่าวว่าพื้นที่ใหม่หลานโจวมีข้อได้เปรียบด้านทําเลที่ตั้งตามธรรมชาติและศักยภาพในการพัฒนาที่ไม่จํากัด โดยหวังว่าความร่วมมือของทั้งสี่ฝ่ายจะทําให้เกิดความร่วมมือรอบด้านและเชิงลึกเพื่อให้โมเมนตัมการพัฒนาที่แข็งแกร่งและการสนับสนุนในการส่งเสริมการพัฒนาวัสดุพลังงานใหม่ที่มีคุณภาพสูงของ Hailiang  เขตใหม่หลานโจวจะฝึกฝนแนวคิดของ "สิ่งที่องค์กรต้องการและความหวังคือสิ่งที่เราคิดและทํา" ทํางานร่วมกับองค์กรต่างๆเพื่อเริ่มต้นเส้นทางการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงจาก "การออกดอกที่จุด" ไปจนถึง "กลายเป็นฉากบนห่วงโซ่" เขียนบทที่สวยงามของผลประโยชน์ร่วมกันและการพัฒนาแบบ win-win ของรัฐบาลและรัฐวิสาหกิจในยุคใหม่และการเดินทางใหม่มีส่วนร่วมใหม่เพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและเขียนบทใหม่สําหรับการก่อสร้างจีนสีเขียว

     การลงนามการลงทุนในหุ้นสี่ฝ่ายและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์โดยมีการเพิ่มทุน 3.3 พันล้านหยวน SCGC และ กงรองการลงทุนทางการเงิน (ปักกิ่ง) หุ้นส่วนกองทุนรวมหุ้นอุตสาหกรรมเกิดใหม่ (ห้างหุ้นส่วนจํากัด) เพิ่มทุน 1.5 พันล้านหยวน และ 300 ล้านหยวนตามลําดับ ให้กับบริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang และHailiang Group เพิ่มทุน 400 ล้านหยวนให้กับบริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang และบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เพิ่มทุนให้กับบริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang 1.1 พันล้านหยวน

      สมาชิกคณะกรรมการทํางานของพรรคและรองผู้อํานวยการคณะกรรมการบริหารของ เขตใหม่หลานโจวนาย Luo Yaozon รองผู้อํานวยการสํานักพัฒนาเศรษฐกิจของพื้นที่ใหม่หลานโจว Zhang Cuiqing รองผู้อํานวยการสํานักความร่วมมือทางเศรษฐกิจของพื้นที่ใหม่หลานโจวWang Junfeng สมาชิกคณะกรรมการพรรคและรองผู้อํานวยการคณะกรรมการบริหารของ สวนอุตสาหกรรม Zhongchuan Shuang Mingmei   ผู้จัดการทั่วไปของ SCGC นาย Zhao Dongping   รองผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าวิศวกรของบริษัทวัสดุพลังงานใหม่ Hailiang นาย Deng Ye รองผู้จัดการทั่วไปและรองประธานสถาบันวิจัย ดร. Luo Chongและ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าฝ่ายการผลิตสอง Yuan Zibin เข้าร่วมพิธีนี้